วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS “บิ๊กราซิ่ง” เชื่อ ‘เลาตาโร่’ ใกล้ลงเอยขึ้นยานแม่


วิคเตอร์ บลังโก้ ประธานสโมสร ราซิ่ง คลับ อดีตต้นสังกัดเก่าของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกดาวโรจน์ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นว่า นักเตะใกล้ลงเอยกับ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า
มาร์ติเนซ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ 111 ล้านยูโร แต่หลายสโมสรพยายามยื่นนักเตะบวกเงินให้อินเตอร์พิจารณาเพื่อแลกเปลี่ยนตัวกับเขา
ทั้งนี้ ราซิ่ง มีเงื่อนไขได้ส่วนแบ่งค่าจากกำไรที่อินเตอร์ได้ในการขาย มาร์ติเนซ หลังปล่อยนักเตะไปจูเซ็ปเป้ เมียซซ่าด้วยสนนราคา 25 ล้านยูโร
“ผมมีความรู้สึกว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ใกล้ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า แม้ว่าผมจะไม่ได้คุยกับเขาเลยในช่วงนี้” บลังโก้ กล่าว
“เราจะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมของเขา โชคดีที่เรามองการณ์ไกลตอนขายเขาให้กับอินเตอร์ แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะเสนอเงินให้อีก 2 ล้านยูโรเพื่อลบเงื่อนไขนี้ออกไปก็ตาม”

“เราตัดสินใจเดิมพันกับอนาคตของเขา โดยไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่และเมื่อใด” UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น