วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ช่องทางเข้าUFABET โกเมสรับ ‘แตน’ ลุ้นหนีตกชั้น ขาด ‘ดีนี่ย์’ ไม่ได้


เออเรลโญ่ โกเมส นายทวารแซมบ้าของ วัตฟอร์ด ยอมรับว่าทีมของเขาจำเป็นต้องมี ทรอย ดีนี่ย์ กัปตัน ในการลุ้นหนีตกชั้น หลังจากฟุตบอลกลับมาแข่งต่อ
ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เป็นนักเตะคนแรกที่ออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่าเขาจะไม่กลับไปฝึกซ้อมและไม่สนับสนุนการกลับมาแข่งขันต่อ เนื่องจากยังกังวลกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส
ทางด้านเพื่อนร่วมทีมอย่าง โกเมส ก็ยอมรับว่าทีมของเขาจำเป็นต้องหวังเพิ่งกัปตันทีมรายนี้เพื่อโอกาสในการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก
“มีบางสโมสรที่เสียนักเตะไปคนหรือสองคนได้ เพราะนักเตะของพวกเขากลัว แต่สโมสรแบบพวกเราไม่สามารถจะเสียนักเตะแบบ ทรอย ดีนี่ย์ ไปได้เลย” โกเกส กล่าว
“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่พวกเรากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ มันเป็นเวลาที่เราต้องการเขา ทุกคนในทีมต้องร่วมมือกัน”

“สโมสรส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีก กำลังสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และผมก็เชื่อว่ามันปลอดภัยมากสำหรับพวกเราที่จะไปที่นั่น” ช่องทางเข้าUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น