วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFAเว็บแทงบอล ’ดีนีย์’ โอดเจอเกรียนเล่นแรงแช่งลูกติดโควิด


ทรอย ดีนีย์ กองหน้า วัตฟอร์ด ที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุดในปีนี้ไม่พอใจที่เขากลายเป็นเป้าโจมตีจากชาวเน็ตที่เล่นแรงถึงขนาดแช่งให้ลูกชายวัย 5 เดือนของเขาติดไวรัสโควิด-19 เลยทีเดียว
แข้งวัย 31 ปีเป้าโจมจีจากแฟนบอลหลังเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมาอยู่หลายหนในเรื่องความปลอดภัยของนักฟุตบอลและยืนกรานว่าจะไม่กลับมาซ้อมเพื่อเอาชีวิตไปเสี่ยงแน่นอน
แม้ตอนนี้ ดีนีย์ จะกลับมาซ้อมแล้วแต่ตอนนี้เขาและครอบครัวกลายเป็นเป้าโจมตีจากชาวเน็ตไปเรียบร้อยแล้ว
“ผมเห็นบางคอมเม้นท์เกี่ยวกับลูกชายผมบอกว่า ‘กูหวังว่าลูกมึงจะติดโคโรน่านะ’ ” ดีนีย์ กล่าวอย่างเจ็บปวด
“มันเป็นช่วงที่ยากลำบากใจสำหรับผม ถ้าคุณไปตอบโต้เดี๋ยวก็จะมีคนพูดว่า ‘อ้าห้า เรายั่วมันสำเร็จ’ แล้วพวกเกรียนก็จะมายั่วต่อเรื่อยๆ”
“ในช่วงที่เหตุการณ์ไวรัสมันเกี่ยวกับเรื่องสภาพจิตใจของพวกเราและทุกๆคนก็บอกว่า ‘พูดออกมา,ระบายออกมา ได้โปรดช่วยพูดอะไรบ้าง’, แดนนี่ โรส ก็ออกมาพูดแล้ว ผมก็พูด แต่เรากลับโดนปู้ย่ำปู้ยีเละเทะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น