วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘คูร์กตัวส์’ เชื่อ ‘อาซาร์’ ช่วยราชันเถลิงแชมป์ได้หลังกลับมาฟิต


ธิโบต์ คูร์กตัวส์ เชื่อมั่นว่า เอแด็ง อาซาร์ จะช่วยให้ เรอัล มาดริด ไปถึงแชมป์ หลังปีกชาวเบลเยี่ยมเรียกความฟิตกลับมาในช่วงที่ฟุตบอลหยุดแข่งไป
อาซาร์ มีปัญหาเกี่ยวกับอาการเจ็บรบกวนทำให้เขาเพิ่งลงสนามกับ มาดริด ไป 15 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ในซัมเมอร์ที่แล้ว
อย่างไรก็ตามฟุตบอลหยุดแข่งไปเป็นเดือนๆเพราะการรระบาดของโคโรน่าไวรัส แข้งวัย 29 ปีเลยใช้เวลาช่วงนั้นเรียกความฟิตกลับมาและ คูร์กตัวส์ เชื่อว่า อาซาร์ จะนำพา มาดริด ไปสู่แชมป์
“อาซาร์ กลับมาด้วยพลังท่วมท้น ช่วงที่หยุดไปทำให้เขาเรียกความฟิตกลับมาอีกครั้ง เขาช่วยเราคว้าแชมป์ได้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา” คูร์กตัวส์ ให้สัมภาษณ์กับ
El Mundo
“ผมรู้จักเขามา 9 ปีแล้วและเขาอยากย้ายมาเล่นที่นี่มาโดยตลอด เป็นความฝันของเขาน่ะ ตอนที่เรายังอยู่กับ เชลซี เราก็คุยถึงความเป็นไปได้ในการลงเอยย้ายมาค้าแข้งที่นี่”

“เราพูดกันว่า ‘ลา คาซา บลังก้า! ลา คาซา บลังก้า!(บ้านหลังสีขาว)’ ก็ดีที่ได้จินตนาการแบบนั้นและตอนนี้เราก็อยากกวาดแชมป์ให้เยอะๆ” UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น