วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล หงส์,พี่เสือรอไปก่อน… “ฮาเวิร์ตซ์” ยันจบฤดูกาลค่อยมองอนาคต


บรรดายักษ์ใหญ่คงต้องอดใจรออีกนิดเมื่อ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ดาวรุ่งฟอร์มฮ็อตของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น บอกว่าเขาไม่ต้องการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้
แข้งวัย 20 ปี มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของบิ๊กเบิ้มอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ขณะที่ “ห้างขายยา” ยืนยันว่าต้องได้ 100 ล้านยูโรขึ้นไป
สองเกมที่บุนเดสลีก้ากลับมาแข่งขันหลังหยุดไปเพราะการแพร่ระบาดโควิด-19 ฮาเวิร์ตซ์จัดการซัดไปนัดละ 2 ลูก ช่วยทีมเก็บ 6 แต้มเต็ม
ทำให้ตอนนี้เขามีส่วนร่วมทำ 6 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก 6 นัดหลังสุดในบุนเดสลีก้า ช่วยให้เลเวอร์คูเซ่นขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง
หลังเกมเขาถูกถามเรื่องการย้ายทีม ก่อนบอกกับสกายเยอรมนีว่า “ผมไม่อยากจะพูดเลย แต่แน่นอนว่ามันมีข่าวลือเยอะมาก”
พูดถึงเกมที่ช่วยทีมบุกอัดโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 “เราแฮปปี้กับชัยชนะ เราพยายามและก็ทำได้ วันนี้เราใส่เต็มที่และผมคิดว่าเราสมควรชนะแล้ว”

ฮาเวิร์ตซ์ เหลือสัญญาในถิ่นบาย อารีน่า ถึงปี 2022 เท่านั้น ตามราคาบอลไหล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น