วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สูตรบาคาร่าพารวย “บิ๊กยูฟ่า” มั่นใจแฟนบอลกลับเข้าสนามได้ในไม่ช้า


อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ออกมาแสดงความมั่นใจว่า แฟนบอลจะกลับมาเชียร์ทีมรักที่สนามได้ในอีกไม่นาน
เซเฟริน มั่นใจว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คงไม่ส่งผลกระทบต่อฟุตบอลยุโรปลากยาวถึงปีหน้า และอาจคลี่คลายลงในไม่ช้า
“ผมไม่คิดว่าไวรัสจะอยู่ตลอดไปนะ ผมคิดว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็วกว่าที่ใครหลายคนคิดกันเอาไว้” เซเฟริน กล่าว
“มันเป็นสถานการณ์ที่ร้ายแรง แต่มันเริ่มเบาลงแล้วในตอนนี้และเราก็มีความระมัดระวังมากขึ้น”
“เรารู้เกี่ยวกับไวรัสมากขึ้นและโดยปกติแล้ว ผมก็เป็นมองโลกในแง่ดี ผมไม่ชอบการคาดเดาว่าเราต้องรอให้มีการระบาดระลอกที่ 2, 3 หรือแม้กระทั่ง 5”

“เรามีความพร้อมและเราจะทำตามคำแนะนำของภาครัฐ แต่ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า ฟุตบอลที่ดีแบบแต่ก่อนเก่าซึ่งแฟนบอลเข้าชมเกมได้จะกลับมาในเร็วๆ นี้” สูตรบาคาร่าพารวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น