วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สูตรบาคาร่าพารวย “ไอบ์” ขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์แหกล็อกดาวน์ตัดผม


จอร์ดอน ไอบ์ ปีกบอร์นมัธ ออกมาขอโทษหลังจากเผยภาพที่ตนเองกำลงตัดผม ซึ่งเป็นการทำผิดกฎล็อกดาวน์และอาจโดนต้นสังกัดลงโทษ
อดีตดาวรุ่งลิเวอร์พูลเตรียมที่จะโดนสอบสวนภายใน หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวลงทางอินสตาแกรมก่อนลบทิ้ง
ในภาพนั้นแข้งวัย 24 ปีกำลังตัดผมกับช่างชื่อดังอย่าง NIKKY โดยทั้งคู่สวมหน้ากากป้องกัน ขณะที่ไอบ์สวมเสื้อคลุมที่ของช่างที่มีสโลแกนว่า ‘Breaking the rules’ ซึ่งไม่รู้ว่าเขาจงใจถ่ายให้เห็นหรือไม่
ภายหลังลบทิ้ง ไอบ์ ออกมาแถลงการณ์ขอโทษว่า “ผมไม่ได้คิดให้รอบคอบและขอโทษในเรื่องนี้ ผมทำให้มั่นใจด้วยการสวมอุปกรณ์ป้องกันแล้ว แต่ผมไม่รู้ว่ามันยังเป็นการละเมิดแนวทางปฏิบัติ(ล็อกดาวน์)” สูตรบาคาร่าพารวย

ไอบ์นั้นเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกรายที่สองในสัปดาห์นี้ที่มีปัญหาด้วยเรื่องการตัดผม โดยก่อนหน้านี้ แซร์จ โอริเยร์ ตกเป็นประเด็นและโดนต้นสังกัดอย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สอบไปเรียบร้อย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น