วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สูตรบาคาร่าพารวย “เอแมร์ซอน” ยันไม่เร่งหนีสิงห์ – เปรยอนาคตกลับเซเรีย อา


เอแมร์ซอน ฟูลแบ็คของ “สิงห์ไฮโซ” เชลซี ยืนยันไม่เร่งรีบย้ายหนีสโมสรไปไหน แต่ยอมรับว่ามีโอกาสที่อนาคตจะกลับไปเล่นในเซเรีย อาอีกครั้ง
ดาวเตะวัย 25 ปีเกิดและเติบโตที่ประเทศบราซิล แต่ย้ายมาปาแลร์โม่ในปี 2014 และเลือกเล่นให้กับทีมชาติอิตาลี
“ผมมีความสุขอย่างมากในเซเรีย อา รวมถึงวัฒนธรรมของประเทศนี้ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกเล่นให้ทีมชาติอิตาลี” เอแมร์ซอน กล่าว
“การย้ายกลับเซเรีย อาอาจเกิดขึ้นได้นะ แต่ผมมีสัญญากับเชลซีและผมไม่เร่งรีบไปที่ไหนทั้งนั้น”
“มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับเชลซี เริ่มจาก คอนเต้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันเป็นเรื่องที่ง่ายในการทำงานร่วมกับโค้ชอิตาเลี่ยน”
“จากนั้นก็ ซาร์รี่ ผมไม่มีคำพูดมาอธิบายถึงปีที่ยอดเยี่ยมของเรา เพราะเราจบอันดับที่ 3 ในพรีเมียร์ ลีก, เข้ารอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ และได้แชมป์ยูโรป้า ลีก”

“เราคงบ่นอะไรไม่ได้” สูตรบาคาร่าพารวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น