วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ufabet1688บาคาร่า เว็บพนันบอล “บาซเกซ” ลั่นราชันขอชนะทุกเกมแซงต่างดาวผงาดแชมป์


ลูคัส บาซเกซ ปีกของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ประกาศกร้าวขอคว้าชัยชนะทุกเกมที่เหนือแซงหน้า “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีก้า
เกมแรกของมาดริดหลังลา ลีก้ากลับมารีสตาร์ทอีกครั้ง คือ การเจอกับ เออิบาร์ และ บาซเกซ ก็หวังเก็บชัยต่อเนื่องเพื่อให้ทีมของ ซีเนอซีน ซีดาน ผงาดคว้าแชมป์ลีกเป็นหนแรกตั้งแต่ปี 2017
“เออิบาร์ คือ จุดเริ่มต้นของนัดชิง 11 เกมที่เราเหลืออยู่ และหวังว่าเราจะคว้าชัยชนะได้เป็นสถิติในทุกเกมที่เหลือและคว้าแชมป์” บาซเกซ กล่าว
“เราช่วยซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน และสนุกกับการเล่นฟุตบอล”
“มันคือสิ่งที่เราทุกคนชอบ ในการฝึกซ้อม เราสนุกด้วยกัน เราซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลให้ดี”

“ฟุตบอลมีหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของร่างกายที่สำคัญมากๆ และจิตใจก็ด้วย การผสมผสานของทั้ง 2 อย่างจะทำให้เราลุยเกมลีกในสภาพที่ยอดเยี่ยม” ufabet1688บาคาร่า เว็บพนันบอล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น