วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

การพนันการแทงบอล ให้ได้กำไร ‘ลอฟเรน’ บอกขอช่วย ‘หงส์’ คว้าแชมป์ก่อน ค่อยคิดเรื่องอนาคต


เดยาน ลอฟเรน ปราการหลังระดับโลกของลิเวอร์พูล ขอโฟกัสกับการคว้าแชมป์กับทีมก่อนที่จะไปคิดถึงเรื่องอนาคตของเขา
ดาวเตะวัย 30 ปี ฤดูกาลนี้ถูกลดสถานะเป็นเพียงแค่ตัวเลือกอันดับ 4 ของทีม ต่อจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง และโชว์ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าเขายังจะขอโฟกัสกับทีมก่อนแม้จะข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง
“ผมพร้อมเสมอ หากมีใครสักคนได้รับบาดเจ็บและต้องออกจากทีม ผมก็พร้อมจะก้าวเข้าไปแทนและโชว์ศักยภาพของผม” ลอฟเรน กล่าวกับ Sky Sports
“ผมคิดว่าผมได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในซีซั่นก่อน ตอนที่ โจ โกเมซ หรือ โจเอล มาติป ได้รับบาดเจ็บ ผมก็ได้ลงไปเล่นแทน”

“เป้าหมายของผมคือการได้ลงเล่นและคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ตอนนี้โฟกัสคือการชนะอีก 2 นัดเพื่อคว้าแชมป์ หลังจากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น” การพนันการแทงบอล ให้ได้กำไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น