วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABETดีมั้ย ศูนย์เฟคนิวส์ช่วยที! “โอซิมเฮน” โต้เปล่าโอเคสัญญานาโปลี 5 ปี


วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงตัวเก่งของ “ตราหมา” ลีลล์ ออกมาตอบโต้ข่าวลือที่ว่า เขาตกลงสัญญายาว 5 ปีกับ “อัซซูร่า” นาโปลี ได้แล้ว
โอซิมเฮน ถูกประเมินมูลค่าไว้ที่ 50 ล้านยูโร และได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แม้เพิ่งอยู่กับทีมได้แค่ฤดูกาลเดียว
นาโปลี คือ ทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะ แต่ต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันจากทางลิเวอร์พูลด้วยเช่นเดียวกัน
อย่างไรก็ตามล่าสุด โอซิมเฮน ก็ออกมาตอบโต้กระแสข่าวลือที่ว่า เขาได้ตกลงสัญญายาว 5 ปีกับทางนาโปลีแล้ว
“มันมีข่าวปลอมมากมายว่าผมตกลงสัญญากับนาโปลีแล้ว” โอซิมเฮน กล่าว
“ผมประหลาดใจกับนักข่าวที่บอกว่าตัวเองคือมืออาชีพ ผมงงมาก โปรดอย่าไปเชื่อข่าวปลอมพวกนี้”

“เมื่อถึงเวลาที่ผมจะย้ายทีม พวกคุณจะได้ข่าวจากผมโดยตรง” UFABETดีมั้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น