วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

การแทงบอล ชุดออนไลน์ ‘โครส’ เชื่อทีมไหนปรับตัวเร็วกว่าคือผู้ชนะ


โทนี่ โครส กองกลางของเรอัล มาดริด เชื่อว่าทีมที่สามารถปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ได้เร็วที่สุดจะสามารถประสบความสำเร็จระหว่างการแข่งขันในโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
หลังจากต้องเลื่อนเตะมาตั้งแต่ มี.ค. ที่ผ่านมาเพราะการระบาดของโคโรนาไวรัส ตอนนี้ ลา ลีกา เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งวันที่ 11 มิ.ย.
“ราชันชุดขาว” ตามหลังบาร์เซโลน่า 2 คะแนน ก่อนลงเตะ 11 เกมสุดท้าย ซึ่งพวกเขายังมีความหวังแซงปาดหน้าคว้าแชมป์อยู่
โครส กล่าวว่า”เรากำลังซ้อมหนักเพื่อลงสนามในเกมแรกด้วยสภาพร่างกายที่เฉียบคมมากที่สุด เราไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว ทุกคนอยู่ในสถานการณ์เดียวกันหมด”
“เราต้องซ้อมให้ดีเพื่อเรียกความฟิต เรียกความรู้สึกกับบอล และเราต้องเล่นกันให้เป็นทีม เราลงซ้อมเพื่ออีก 11 เกมที่กำลังรออยู่”
“นี่คือครั้งแรกที่เราลงสนามโดยไม่มีแฟนบอล ต้องมารอดูว่าจะเป็นอย่างไร ทีมที่ปรับตัวได้ดีกว่าในสถานการณ์แบบนี้จะเป็นทีมที่ชนะ”
“การลงซ้อมเป็นกลุ่มมันดีกว่าเยอะ คุณต้องใช้แมตช์การฝึกซ้อม ตอนนี้ดูเหมือนว่าเราจะรู้สึกเป็นปกติมากขึ้นเรื่อยๆนะ”

“หลายสัปดาห์ที่เราอยู่บ้านนั้นไม่ได้สัมผัสบอลมากเท่าไหร่ เราสามารถซ้อมเรื่องสภาพร่างกายได้ที่บ้าน แต่ไม่ได้เตะบอล ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องสัมผัสบอลให้เยอะเข้าไว้” การแทงบอล ชุดออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น