วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

การพนันการแทงบอล ให้ได้กำไร นักบุญต่อสัญญา ‘ลอง’ ออกไปอีก 2 ปี


เซาแธมป์ตัน ยืนยันว่า เชน ลอง กองหน้าของพวกเขาตกลงต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2022
สัญญาเดิมของ ลอง จะหมดลงในสิ้นเดือนนี้แต่อนาคตของเขาก็ชัดเจนแล้วหลังรับสัญญาใหม่ 2 ปี ตามรอย ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล เจ้านายของเขาที่เพิ่งสะบัดน้ำหมึกขยายสัญญาไปเมื่อไม่กี่วันก่อน
“ผมชอบแนวทางของสโมสรนี้, ผมรักสิ่งที่สโมสรนี้ยึดมั่นและตื่นเต้นกับสิ่งที่สโมสรจะแสดงให้เห็นอีกหลายปีข้างหน้านี้” ลอง กล่าว
“ผมว่าสโมสรไต่อันดับในลีกขึ้นไปได้, กลับสู่จุดที่เราอยากอยู่และผมอยากเป็นส่วนหนึ่ง ผมดีใจที่ต่อสัญญากันเสร็จสักที”
ดาวยิงวัย 33 ปีย้ายมาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2014 โดยผ่านการลงสนามมากถึง 205 นัดในทุกรายการและยิงได้ 35 ลูก
เขายังครองสถิติทำประตูไวสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังใช้เวลาแค่ 7.69 วินาทีในการทำประตูเกมเจอ วัตฟอร์ด เมื่อปีที่แล้ว
ฤดูกาลนี้ ลอง ลงสนามไป 19 เกมและยังเป็นส่วนสำคัญของ เซาแธมป์ตัน ที่พยายามอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกหลังนำหน้าโซนตกชั้นอยู่ 7 แต้มก่อนจะกลับมาลงสนามในช่วงกลางเดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น