วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

การพนันการแทงบอล ให้ได้กำไร ‘เคดิร่า’ หวังคว้า CL เพื่อความฝัน ‘แฟนม้าลาย’


ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าความฝันของเขาคือการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก กับทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลคาดหวังเช่นกัน
ทัพ “ม้าลาย” ร้างราจากแชมป์สูงสุดของทวีปยุโรป มานานกว่า 24 ปี หลังจากครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้แชมป์มาในปี 1996 และแม้ว่าจะได้เข้าชิงหลังจากปีนั้นถึง 5 ครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปทุกครั้ง
ทางด้านมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ก็เป็นนักเตะอีกคนในทีมที่ตั้งเป้าหมายจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครอง
“แน่นอนความกระหายในความสำเร็จคือเหตุผลที่ผมเล่นฟุตบอล” เคดิร่า กล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว
“ผมคว้าแชมป์มาเกือบทุกอย่าง และมันก็เหมือนการเสพติด ถ้าคุณคว้าแชมป์ไม่ได้ปีนี้ ปีหน้าคุณก็ต้องพยายามคว้าแชมป์ในทุกรายการ”
“ความฝันของผมคือการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูเวนตุส พวกเราเข้าใกล้มันเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ในนัดชิงกับ เรอัล มาดริด”

“ผมคิดว่าเราสามารถคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และมันก็ไม่ใช้แค่ความฝันของผม แต่ยังเป็นความฝันของแฟนบอลพวกเราด้วย” การพนันการแทงบอล ให้ได้กำไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น