วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ufabet1688บาคาร่า เว็บพนันบอล บิ๊กอินทรีเผยเล็กตัวแทน SMS ไว้แล้ว – ขอตายไม่ยอมเผยชื่อ


อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาคนดังของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับว่าเล็งนักเตะไว้แทนที่ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งแล้ว แต่ยอมฆ่าตัวตายดีกว่าเอาชื่อมาเปิดเผยต่อสาธารณะ
ทาเร่ เป็นผู้อำนวยการกีฬาของลาซิโอมาตั้งแต่ปี 2008 และก็ได้เปิดเผยเคล็ดลับที่ช่วยให้ทีมกลับมาเป็นสโมสรชั้นนำของเซเรีย อาอีกครั้ง
“ผมคิดว่าประสบการณ์สอนผมว่าเวลาและความอดทนคือสิ่งจำเป็นในการสร้างโปรเจ็กต์ที่ยิ่งใหญ่” ทาเร่ กล่าว
“ประวัติศาสตร์แสดงให้เราเห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่า นักเตะที่ย้ายเข้ามาบางคนอาจเป็นที่สงสัยกันแต่จากนั้นพวกเขาก็กลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญ”
ทั้งนี้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่ากำลังไล่ล่าลายเซ็นของ มิลินโควิช-ซาวิช ดังนั้นนักข่าวจึงสอบถามต่อไปว่า ลาซิโอได้วางตัวตายตัวแทนเอาไว้แล้วหรือไม่
“ผมมีชื่อนักเตะในใจแล้วนะ แต่ผมจะไม่มีวันพูดชื่อเขาออกมา ผมยอมฆ่าตัวตายดีกว่า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น